• Tổng hợp lắp đặt âm thanh hội trường nhiều năm kinh nghiệm

    Tư vấn lắp đặt âm thanh hội trường là một trong những thế mạnh của Khang Phú Đạt Audio. Đơn vị uy tín hàng đầu về âm thanh. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực âm thanh cùng trình độ chuyên môn vững chắc, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm bổ ích để có được hệ thống âm thanh chất lượng.

    Tổng hợp lắp đặt âm thanh hội trường nhiều năm kinh nghiệm

    Trang bị âm thanh hội trường

    Để lắp đặt được hội trường chuyên nghiệp bạn cần nắm được dàn âm thanh hội trường gồm những thiết bị gì? Tương tự như những dàn âm thanh sân khấu giá rẻ hay sự kiện tiệc cưới. Các thiết bị sẽ gồm: 

    • Bàn Mixer
    • Bộ điều chỉnh tần số
    • Bộ khuếch đại âm thanh
    • Loa hội trường
    • Micro không dây

    Lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp

    Khang Phú Đạt Audio sở hữu trình độ chuyên môn về âm thanh hội trường cao và đội ngũ kỹ sư nhiệt liệt và niềm nở khi gặp khách hàng. Chúng tôi đã thiết kế và thi công rộng rãi công trình quy mô lớn nhỏ trên toàn quốc. Luôn hướng tới người mua, tạo niềm tin và mang đến 1 hệ thống âm thanh hội trường giá rẻ, chất lượng tốt nhất.

    Bộ âm thanh hội trường giá rẻ

    Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị âm thanh tổ chức sự kiện, âm thanh hội trường chính hãng không những thế giá cả mà chúng tôi đưa ra luôn bằng sở hữu thị phần, chúng tôi luôn hướng tới người mua và đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Chính cho nên đã tạo nên nhãn hàng của giá cả luôn hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn. 

    Báo giá âm thanh hội trường tốt nhất

    Bạn có  thể nhận thấy rằng khi diện tích hội trường càng lớn thì bạn cần phải nhiều trang trang bị hơn, lúc đó tầm giá của bạn sẽ tăng lên. Tùy từng nhu cầu dùng và trang vật dụng được lắp đặt mà chúng tôi sẽ định giá cho bạn.

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay Khang Phú Đạt Audio để sở hữu cho mình dàn âm thanh hội trường, dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp hiện nay. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải pháp âm thanh phù hợp.

    Xem thêm: 

    « Bàn mixer Allen Heath QU-16 chính hãng uy tín ở Hà NộiLàm gì thiết kế âm thanh sân khấu hoàn chỉnh »

    Tags Tags: ,
  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: